"..bật công tác bỏ hộp máy làm nhanh vù vù nhưng bị lịm tải.." Bạn đang nói ngược đấy!!
Cái công tắc đó khi bạn bật mà máy làm nhanh là nó được nối với hộp điều khiển; còn khi bạn bật ngược lại, màn hình luôn luôn báo 600mA là bỏ qua hộp, đấu trực tiếp PSV qua điện trở, qua cầu chì 10A vào thẳng nguồn 24V.
Bạn kiểm dây nối từ công tắc coi nó có được đấu nối vào hộp điện tử không?? Sau đó, bạn bật công tắc cho máy làm nhanh, chỉnh bộ "BA LÔ" trên bơm (mỗi bơm có 3 con ốc chỉnh, bạn chụp hình đưa lên đây) cho nó chậm lại rồi theo dõi trên màn hình coi dòng điều khiển ra sao??
"..van điện này tụt từ từ theo vòng tua." không phải như vậy đâu!! Nó thay đổi theo:
Cái công tắc đó khi bạn bật mà máy làm nhanh là nó được nối với hộp điều khiển; còn khi bạn bật ngược lại, màn hình luôn luôn báo 600mA là bỏ qua hộp, đấu trực tiếp PSV qua điện trở, qua cầu chì 10A vào thẳng nguồn 24V.
Bạn kiểm dây nối từ công tắc coi nó có được đấu nối vào hộp điện tử không?? Sau đó, bạn bật công tắc cho máy làm nhanh, chỉnh bộ "BA LÔ" trên bơm (mỗi bơm có 3 con ốc chỉnh, bạn chụp hình đưa lên đây) cho nó chậm lại rồi theo dõi trên màn hình coi dòng điều khiển ra sao??
"..van điện này tụt từ từ theo vòng tua." không phải như vậy đâu!! Nó thay đổi theo:
- Công tắc chế độ làm việc, để POWER thì dòng thấp, để NORMAL thì dòng tăng lên hoặc...
- Khi tải nặng, động cơ quá tải thì dòng sẽ tăng và ngược lại.
khi không bật công tác chế độ khẩn cấp chạy bằng hộp thì dòng trên màn hình luôn là 600mA
khi bật công tác thì dòng hiển thị trên màn hình báo về 0mA đã kiểm tra một con máy đang chạy bình thường cũng như thế
cặp đồng hồ đo ở chế độ đo hiệu điện thế tại hai đường ra van điện tại hộp khi chạy bằng hộp lúc nào cũng 10V máy làm chậm không đè tải
khi bật công tác chế độ khẩn cấp thì nó tụt xuống 6V máy làm nhanh nhưng đè tải
rút giắc van điện bơm ra còn đè máy nặng hơn
Dây dẫ và công tác thông đến đến van điện bơm ok
Van điện từ này hoạt động nhịp nhàng để đam bảo công xuất giữa động cơ và bơm thủy lực
em hiểu đơn gian khi ga cao lên thì công xuất động cơ sẽ tăng lên và công xuất bơm thủy lực cũng phải tăng lên nghĩa là em hộp biết để giảm dòng xuống van đện bơm
khi quá tải em động cơ bị tụt vòng tua thì em hộp lại điều kiển cho tăng dòng lên tránh cho động cơ bị quá tải
Ở các chế độ làm việc POWER, TRAVELING. STD thì dòng cấp xuống van khác nhau nhưng cũng không bao giờ mà ga lên hết cỡ múa máy nó chỉ nằm ở 600mA bác ạ
bác dùng tạm hình em bơm này ạ