3. Kiến thức-Thảo luận chung Công dụng các van 1 chiều trong bơm K3V của SK200-1

#91
Qua thực tế.nhà em chốt lại
1.van một chiều trên cụm psv lắp ngược sẽ xảy ra hiện tượng xông áp chính vào hệ thống áp khiển dẫn đến tay lái rất nặng.máy thao tác chậm.và gây lịm kể cả là múa gió
2.van một chiều trên lốc bơm lắp ngược sẽ xảy ra hiện tượng lịm máy.thao tác chậm.mất tác dụng hiệu chỉnh trên regu.khi hạ regu sẽ thấy secvo đứng ở vị trí trung gian.nếu bình thường secvo sẽ lên max hoặc về min tùy vào từng hệ điều khiển bơm là âm hay dương
3.lắp ngược cả 2 cặp sẽ gây mất áp điều khiển secvo.máy làm việc khi được khi mất.nhanh chậm giật cục.ty ô áp nhảy liên tục.
4.chờ các bậc tiền bối cho ý kiến.

View attachment 1900
Shop màu này dễ nhìn quá. Bác cho em xin một bản với
 
#92
Qua thực tế.nhà em chốt lại
1.van một chiều trên cụm psv lắp ngược sẽ xảy ra hiện tượng xông áp chính vào hệ thống áp khiển dẫn đến tay lái rất nặng.máy thao tác chậm.và gây lịm kể cả là múa gió
2.van một chiều trên lốc bơm lắp ngược sẽ xảy ra hiện tượng lịm máy.thao tác chậm.mất tác dụng hiệu chỉnh trên regu.khi hạ regu sẽ thấy secvo đứng ở vị trí trung gian.nếu bình thường secvo sẽ lên max hoặc về min tùy vào từng hệ điều khiển bơm là âm hay dương
3.lắp ngược cả 2 cặp sẽ gây mất áp điều khiển secvo.máy làm việc khi được khi mất.nhanh chậm giật cục.ty ô áp nhảy liên tục.
4.chờ các bậc tiền bối cho ý kiến.

View attachment 1900
Qua bài viết của bác em hiểu được cái triệu chứng khi mình lắp ngược mấy cái van một chiều trong bơm. Nhưng qua đây mong bác chỉ giáo thêm cho anh em được sáng tỏ cái nguyên lý hoạt động và điều khiển của bơm này được không ạ? em thì nói thật em chưa hiểu cái bơm này nó hoạt động như nào mặc dù có biết sơ qua thủy lực cơ bản.
 
#93
Hà hà, cái lắp ngược này e có bị 2 chiếc rồi 1 em sk200 thì vào tải lịm máy khủng khiếp đến chỉnh regu thì im ru không ăn gì cả. Và chiếc dossan 09 dùng k3v112 e cũng lắp ngược nhưng bệnh nặng hơn nổ máy lên chạy k tải thì vế đó bị giật ống liên tục toàn khói đen. Ha ha ha câu trả lời đó bác.
 
#94
Qua thực tế.nhà em chốt lại
1.van một chiều trên cụm psv lắp ngược sẽ xảy ra hiện tượng xông áp chính vào hệ thống áp khiển dẫn đến tay lái rất nặng.máy thao tác chậm.và gây lịm kể cả là múa gió
2.van một chiều trên lốc bơm lắp ngược sẽ xảy ra hiện tượng lịm máy.thao tác chậm.mất tác dụng hiệu chỉnh trên regu.khi hạ regu sẽ thấy secvo đứng ở vị trí trung gian.nếu bình thường secvo sẽ lên max hoặc về min tùy vào từng hệ điều khiển bơm là âm hay dương
3.lắp ngược cả 2 cặp sẽ gây mất áp điều khiển secvo.máy làm việc khi được khi mất.nhanh chậm giật cục.ty ô áp nhảy liên tục.
4.chờ các bậc tiền bối cho ý kiến.

View attachment 1900
Các thầy có thể chỉ hộ e hoạt động của piston 3 bậc với mạch âm dương được ko ạ
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: