Tài liệu trainning của Liebherr về dòng bơm A4VG và motor A6VM

#21
Cái bơm cua em nó thiếu thiếu cụ ạ em thấy có hai cái giống y hệt như nhau đã đổi cho nhau và vẫn bình thường em nghĩ là van an toàn cua hai chiều tiến và lùi một cái van áp của bơm nhồi bên trong có một lò xo một đầu chóp nón và mấy cái long đen và một cái van inching ạ
Em có cái ảnh gần gần giống đây.
Cụ so sánh nhé.
Nhưng cái của em không có cái DA Valve và Inching Valve
Cụ cứ loại trừ là sẽ ra cái DA Valve.
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:
#23
Ah mà nhân đây em cũng muốn hỏi 1 chút.
Là mọi người giải thích hộ em cái Performance Adjustment có tác dụng gì không ạ?


1544366481702.png
 

Đinh Công Văn

Well-known member
#24
Em xin cảm ơn các cụ đã nhiệt tình gúp đỡ trả lời cả hai cụ là em không thấy cái van. Nào như cụ bảo cả cái bơm của em là .nó lắp trên xe xúc lật không biết đã bị chế tác gì chưa nhưng bơm nhồi lắp dời ngoài cùng phía trong là bơm ben rồi mới đến bơm di chuyển và không có con van nào giống mấy con van DA cả chỉ có hai con van an toàn chỉnh bằng cờ lê 13 lục giác 3 và một con van khiển ở cạnh bịt đầu em tháo ra thì có một lò xo một chóp nón và mấy cái long đen mỏng để căn lò xo và một cái tay gạt là van inching
bây giờ nó bị giờ em nó bị hiện tượng là di chuyển chậm em đo áp bơm. Nhồi ga to vẫn đủ 25 cân nhưng mà áp ra ở hai đầu van điện ga hết cơ chỉ được 15 cân em nghi bơm của em vẫn bị lot ở cái van nào nhưng do máy bận quá nên đành chỉnh con cờ lê 10 tô vít ở ruoi moto cho nó chạy nhanh lên
IMG20181209101955.jpg IMG20181209101943.jpg IMG20181207120439.jpg IMG20181205123905.jpg IMG20181205123924.jpg IMG20181205123847.jpg IMG20181205105540.jpg
 

Đính kèm

Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
#26
Cái này nó là cam lệch tâm xiết vào làm quay Mặt trà một goc nhỏ nhiệm vụ chính em e nghĩ nó chỉ là cái để hạn chế bớt dòng chảy
Nó quay đi hoặc quay lại 1 góc nhỏ, tuy nhiên nó không làm thêm hoặc bớt dòng chảy được cụ ạ vì nó có đóng hay mở cửa dầu đâu.
Có thì nó sẽ mở sớm hay muộn 1 góc thôi.
Nhưng em vẫn chưa hiểu nó có 1 góc nhỏ như vậy thì có ý nghĩa gì.
 
#27
Em xin cảm ơn các cụ đã nhiệt tình gúp đỡ trả lời cả hai cụ là em không thấy cái van. Nào như cụ bảo cả cái bơm của em là .nó lắp trên xe xúc lật không biết đã bị chế tác gì chưa nhưng bơm nhồi lắp dời ngoài cùng phía trong là bơm ben rồi mới đến bơm di chuyển và không có con van nào giống mấy con van DA cả chỉ có hai con van an toàn chỉnh bằng cờ lê 13 lục giác 3 và một con van khiển ở cạnh bịt đầu em tháo ra thì có một lò xo một chóp nón và mấy cái long đen mỏng để căn lò xo và một cái tay gạt là van inching View attachment 419 View attachment 421 View attachment 422 View attachment 423 View attachment 424 View attachment 425 bây giờ nó bị giờ em nó bị hiện tượng là di chuyển chậm em đo áp bơm. Nhồi ga to vẫn đủ 25 cân nhưng mà áp ra ở hai đầu van điện ga hết cơ chỉ được 15 cân em nghi bơm của em vẫn bị lot ở cái van nào nhưng do máy bận quá nên đành chỉnh con cờ lê 10 tô vít ở ruoi moto cho nó chạy nhanh lên View attachment 426
Thế cái Inching valve của cụ có lọt áp không?
 

Đinh Công Văn

Well-known member
#28
Thế cái Inching valve của cụ có lọt áp không?
Cái van đó chỉ soay tầm một góc tầm 90 đã thử xoay các kiểu và em nó chỉ cao nhất là 15 cân xoay ngược lại thì nó giảm rất đều để em nghiên cứu bịt Nó sau xem rồi báo cáo các bác thế ạ. Nhân đây có cái ảnh gần giông cái bơm của em nhờ bác xem hộ cái bơm của em thay con van 33 bằng cái Inching Valve.


FB_IMG_1544368638336.jpg
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
#29
Cái van đó chỉ soay tầm một góc tầm 90 đã thử xoay các kiểu và em nó chỉ cao nhất là 15 cân xoay ngược lại thì nó giảm rất đều để em nghiên cứu bịt Nó sau xem rồi báo cáo các bác thế ạ. Nhân đây có cái ảnh gần giông cái bơm của em nhờ bác xem hộ cái bơm của em thay con van View attachment 428 33 bằng cái Inching
Cụ có thể chia sẻ cho em cái file để em xem cho nét với.
 

LACHAU

Administrator
Thành viên BQT
#30
Từ đầu đến giờ, có vẻ bị đi lạc hơi xa!!
Mấy cái tài liệu của Liebherr là BƠM và MOTOR của REXROTH.
Còn cái BƠM với MOTOR của KOMATSU UCHIDA. Chúng nó có vẻ giống nhau, ngay cả tên MODEL cũng tương tự (A4V với A6V) nhưng thực sự thì nó có nhiều chỗ khác nhau chứ chẳng giống hoàn toàn đâu!!!
Một thông tin rất cơ bản cần biết là cái máy KOMATSU ấy Model gì lại chẳng thấy nói??!!
Máy xúc KOMATSU mà dùng hệ thống HST là máy cũng khá mới chứ chẳng phải cũ kỹ gì, chẳng lẽ lại không nhận ra được MODEL của nó là gì??!!
 
#31
Từ đầu đến giờ, có vẻ bị đi lạc hơi xa!!
Mấy cái tài liệu của Liebherr là BƠM và MOTOR của REXROTH.
Còn cái BƠM với MOTOR của KOMATSU UCHIDA. Chúng nó có vẻ giống nhau, ngay cả tên MODEL cũng tương tự (A4V với A6V) nhưng thực sự thì nó có nhiều chỗ khác nhau chứ chẳng giống hoàn toàn đâu!!!
Một thông tin rất cơ bản cần biết là cái máy KOMATSU ấy Model gì lại chẳng thấy nói??!!
Máy xúc KOMATSU mà dùng hệ thống HST là máy cũng khá mới chứ chẳng phải cũ kỹ gì, chẳng lẽ lại không nhận ra được MODEL của nó là gì??!!

Không phải Komatsu đâu cụ Lạc Hậu ạ.
Xe này là xe TCM 806 thì phải.
Trên ảnh còn thấy logo TCM ở đít xe mà.
 

LACHAU

Administrator
Thành viên BQT
#32
Không phải Komatsu đâu cụ Lạc Hậu ạ.
Xe này là xe TCM 806 thì phải.
Trên ảnh còn thấy logo TCM ở đít xe mà.
Cái ảnh nào có logo TCM nhỉ??!! Cậu đưa cái ảnh có logo TCM tôi xem nhé.
Mà dù là TCM hay KOMATSU thì BƠM với MOTOR của UCHIDA khác BƠM với MOTOR của REXROTH!!


000.png
 

LACHAU

Administrator
Thành viên BQT
#34
Yêu cầu bạn Đinh Công Văn giải thích lý do tại sao xe TCM mà đầu tiên lại đưa thông tin là xe KOMATSU ???
 

Đinh Công Văn

Well-known member
#36
Yêu cầu bạn Đinh Công Văn giải thích lý do tại sao xe TCM mà đầu tiên lại đưa thông tin là xe KOMATSU ???
Cháu xin đính chính lại em nó là con TCM cụ ạ Vì hôm đầu cháu không đi tháo về hỏi mấy anh đi tháo về anh ý bảo là komatsu thấy cái mã bơm giống. Ai dè của Japan một kiểu của Genmany lại một kiểu làm cháu cứ đi tìm con DA lòi mắt IMG20181209101955.jpg
 
Sửa lần cuối: