1. Máy đang kiểm tra, sửa chữa -Cần tư vấn, hỗ trợ Sk330-6 dính tải

PTNg2021

Well-known member
#23
Xử lý việc áp NEGA-CON và áp P1 cao như thế này:
1)- Tháo con NEGA-RELIEF ra kiểm tra, bỏ bớt miếng SHIM căn lò xo.
2)- Chỉnh con ốc như hình bên dưới.

3)- Nới bớt con ốc chỉnh MIN ra.

Regu Adj.png
 

PTNg2021

Well-known member
#24
Dạ e sẽ lưu ý. Đợi vài hôm có hộp e lại lên. Có gì e sẽ trả bài thầy sau ạ.
Cứ tráo đổi thử 02 cái thước (gọi là spool ấy) của P1-CUT với P2-CUT xem. So sánh kỹ tất cả các phần tử của chúng nó: đường kính, độ mòn, chiều dài...nhất là lò xo (chiều dài, độ cứng của lò xo).
 
#27
Máy xong rồi thầy ạ. Vật lộn vs e nó hết mấy ngày.
Bệnh dính tải thì nằm ở cây travel straight
Bệnh Arm ko hoà bơm thì hộp zin của nó 1 bơm. E mượn đc cái hộp châu âu lắp vào thì Arm hoà nhưng ko kết hợp đc.
Nên thôi để hộp zin, hạ cả bơm xuống rà
canh chỉnh lại nên tốc độ h cũng tương đối ổn.
 

PTNg2021

Well-known member
#28
Negative p1 ko tải 50bar===>Áp ko tải P1 65-70kg
Negative p2 ko tải 40bar===>Áp ko tải P2 35-40kg

Bạn có thấy sự bất thường ở những hàng chữ đậm, tô màu không?? Nó phải có chỗ nào đó "BỊ KẸT"!!!
Bệnh dính tải thì nằm ở cây travel straight
Bệnh Arm ko hoà bơm thì hộp zin của nó 1 bơm. E mượn đc cái hộp châu âu lắp vào thì Arm hoà nhưng ko kết hợp đc.
Nên thôi để hộp zin, hạ cả bơm xuống rà
canh chỉnh lại nên tốc độ h cũng tương đối ổn.
À, hóa ra là nó bị kẹt ở cái "STRAIGHT TRAVEL VALVE".
Cái câu "ARM hòa nhưng không kết hợp được" nghĩa là sao vậy?
 
#29
À, hóa ra là nó bị kẹt ở cái "STRAIGHT TRAVEL VALVE".
Cái câu "ARM hòa nhưng không kết hợp được" nghĩa là sao vậy?
Dạ, hôm đầu thử máy thì nó chỉ dính tải Bơm 1. Hôm sau lên thử lại thì nó lại chuyển qua dính vế Bơm 2.
Arm hoà nhưng ko kết hợp đc là khi vào mỗi động tác Arm thì hoà 2 bơm bình thường. Nhưng khi kết hợp Arm và động tác khác (ví dụ quay toa vs gầu) thì nó lại ko hoà thầy ạ.
Mỗi Arm ko thì vào nhanh vù vù còn kết hợp thì vẫn chậm bình thường, vào việc cảm giác nó ko đc nhịp nhàng.
Hộp mới nó báo thêm 2 lỗi proportion travel p1,p2.
Cho e hỏi 2 cái lỗi đó có đấu tắt cho nó hết đc ko thầy hay phải đổ lại phần mềm?
 

PTNg2021

Well-known member
#30
Hộp mới nó báo thêm 2 lỗi proportion travel p1,p2. Cho e hỏi 2 cái lỗi đó có đấu tắt cho nó hết đc ko thầy hay phải đổ lại phần mềm?
Oái!!! Lỗi PROPORTIONAL TRAVEL P1_P2 là lỗi gì vậy!!!! Nó chỉ có các lỗi tên là Travel R với Travel L sensor và lỗi Travel PROPO Valve. Một cách dễ nhớ mà không cần phải chữ nghĩa dài dòng là các lỗi nó có mã đi kèm, chỉ cần biết nó là B9_B10 hay D3_E1 v.v...
Travel R sensor có mã là B9.
Travel L sensor có mã là B10.
và lỗi Travel PROPO Valve có mã là D3.


ScreenShot_20230110121416.png
 
#31
Oái!!! Lỗi PROPORTIONAL TRAVEL P1_P2 là lỗi gì vậy!!!! Nó chỉ có các lỗi tên là Travel R với Travel L sensor và lỗi Travel PROPO Valve. Một cách dễ nhớ mà không cần phải chữ nghĩa dài dòng là các lỗi nó có mã đi kèm, chỉ cần biết nó là B9_B10 hay D3_E1 v.v...
Travel R sensor có mã là B9.
Travel L sensor có mã là B10.
và lỗi Travel PROPO Valve có mã là D3.


View attachment 3676
Dạ cái lỗi D3 đấy thầy ạ, nó nhấp nháy vs lại lo xử lý các lỗi khác nên e cũng ko đọc kỹ😅
Hộp của xe màu vàng đem về lắp xe màu xanh nó hay báo ấy thầy.
 

PTNg2021

Well-known member
#32
Dạ cái lỗi D3 đấy thầy ạ, nó nhấp nháy vs lại lo xử lý các lỗi khác nên e cũng ko đọc kỹ😅
Hộp của xe màu vàng đem về lắp xe màu xanh nó hay báo ấy thầy.
Xe màu vàng là xe của thị trường USA nó hơi khác với xe tiêu chuẩn (màu xanh) ở chỗ là nó vẫn giữ cái chức năng di chuyển độc lập. Đấu tắt để đánh lừa cái hộp được.

ScreenShot_20230110160615.png



ScreenShot_20230110145506.png


ScreenShot_20230110145540.png
 
Sửa lần cuối: