2. Thảo luận - Kinh nghiệm các bệnh đã xử lý được Regulator k3v112 khác k5v112 ở điểm gì.tác dụng lợi hại điểm khác đó ra sao

DOXU_SG

Active member
#42
Sáng nay ngồi cà phê, tình cờ lượm được tờ giấy, thấy loáng thoáng có chữ K3V với K5V dính dáng đến bài nên đưa lên để kiếm thêm mấy điểm xếp hạng thành viên chơi.

Ơ kìa, thì ra các tiêu chuẩn về khe hở, độ dày chân đế piston của K5V140 lại giống như K3V112 sao ta??!! Chà chà, để đo lại coi, không chừng cái bộ xy lanh+piston của K5V140 lại cùng kích cỡ với bộ xy lanh+piston của K3V112 à!!!

View attachment 2082
Bác lượm đc ở đâu toàn hàng ngon thế này.
Chỉ chỗ cho em lượm với.


Mà K5V là phiên bản tăng thêm lưu lượng của K3V bác nhỉ
từ K3V63 - > K5V80
thì từ K3V112 - > K5V140
nên piston "K3V112 với K5V140" và "K3V63 với K5V80" là piston giống nhau chứ bác nhỉ.


Nhà thầy ngồi cf ở chỗ nào vậy ạ.
Bác Đặng Sơn hôm nào đi lụm thì cho em theo với.
:D:D:D:D:D:D
 

Đặng Sơn

Moderator
Thành viên BQT
#43
Bác lượm đc ở đâu toàn hàng ngon thế này.
Chỉ chỗ cho em lượm với.


Mà K5V là phiên bản tăng thêm lưu lượng của K3V bác nhỉ
từ K3V63 - > K5V80
thì từ K3V112 - > K5V140
nên piston "K3V112 với K5V140" và "K3V63 với K5V80" là piston giống nhau chứ bác nhỉ.




Bác Đặng Sơn hôm nào đi lụm thì cho em theo với.
:D:D:D:D:D:D
Vâng ạ
 

PTNg2021

Well-known member
#52
Cẩu 7055 lắp K3V112 nhé . Chứ không đến 180 đâu
:):p:):cool::)
Mới bắt mấy thằng cu báo cáo bậy làm kiểm điểm và chụp hình cái xe cẩu đó để mai post lại.
Nó là BƠM của IHI CCH900 (90 tấn) chứ không phải bơm của KOBELCO 7055 (7055 đúng là dùng BƠM NV111 hoặc có thể thay bằng K3V112 chứ không to đến nỗi là K3V180).
Chân thành cáo lỗi vì sơ xuất!!!
 

Gie-rach

Administrator
#53
7055 -1 đời trước 1992 lắp bơm NV111 còn sau từ 1994 trở đi là lắp bơm K3V112. Bơm quay toa cũng K3V112 nhưng là bơm đơn đều là bơm quay trái
 

PTNg2021

Well-known member
#54
7055 -1 đời trước 1992 lắp bơm NV111 còn sau từ 1994 trở đi là lắp bơm K3V112. Bơm quay toa cũng K3V112 nhưng là bơm đơn đều là bơm quay trái
:cool::cool::cool: Hầu như tất cả các BƠM piston lắp cho xe cẩu đều là quay trái.
Cố ý đưa cái tem bơm K3V180 và K5V200 để coi có ai nhận ra sự khác nhau giữa K3V180 theo xe và K5V200 Hàn quốc không.....
Cái K3V180 là quay trái và K5V là quay phải, khác nhau hơi bị xa. Nhiệm vụ là phải đổi chiều quay cho bơm K5V200 để lắp được cho xe cẩu. Nhân tiện nói luôn về cách đổi chiều quay của BƠM sao cho nhanh, gọn chút nào.
 

PTNg2021

Well-known member
#55
:cool::cool::cool: Hầu như tất cả các BƠM piston lắp cho xe cẩu đều là quay trái.
Cố ý đưa cái tem bơm K3V180 và K5V200 để coi có ai nhận ra sự khác nhau giữa K3V180 theo xe và K5V200 Hàn quốc không.....
Cái K3V180 là quay trái và K5V là quay phải, khác nhau hơi bị xa. Nhiệm vụ là phải đổi chiều quay cho bơm K5V200 để lắp được cho xe cẩu. Nhân tiện nói luôn về cách đổi chiều quay của BƠM sao cho nhanh, gọn chút nào.
Ngoài ra, sau khi đổi chiều quay cho K5V200, căn cứ vô 2 cái tem của 2 BƠM, thì còn phải thay đổi thêm một việc nữa mới dùng được.
Lại xin mời các Cụ đoán cho vui xem phải thay đổi thêm gì nữa, cho rôm rả nào.
 

Đặng Sơn

Moderator
Thành viên BQT
#57
Ngoài ra, sau khi đổi chiều quay cho K5V200, căn cứ vô 2 cái tem của 2 BƠM, thì còn phải thay đổi thêm một việc nữa mới dùng được.
Lại xin mời các Cụ đoán cho vui xem phải thay đổi thêm gì nữa, cho rôm rả nào.
Phải chăng là loại hướng kính

Ngoài ra, sau khi đổi chiều quay cho K5V200, căn cứ vô 2 cái tem của 2 BƠM, thì còn phải thay đổi thêm một việc nữa mới dùng được.
Lại xin mời các Cụ đoán cho vui xem phải thay đổi thêm gì nữa, cho rôm rả nào.
Phải chăng là bơm hướng kính điều khiển dương
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: