1. Máy đang kiểm tra, sửa chữa -Cần tư vấn, hỗ trợ Nhờ các cụ giúp đỡ máy pc450-7 làm được 1 lúc là không ga được

Hoàng Hà

Active member
#1
Chào các cụ em đang gặp con máy PC450-7 tình trạng khi mới nổ máy làm việc bình thường làm được khoảng 15 đến 30 phút thì báo lỗi E15 (vào màn hình xem thì báo E97b) làm thêm 5 đến10 phút nữa thì báo lỗi E11(vào màn hình xem mã lỗi E97c ) và động cơ tự giảm ga xuống (1800vg/ph xuống 1300vg/ph ) không ga cao được nên máy làm chậm chạp.
Tắt chìa khoá đi đề nổ lại làm bình thường đến giờ hẹn lại tự giảm ga máy lại chậm
Máy này đề dai một lúc mới nổ máy được az
Chủ máy đã thay lọc diezen sâu lọc mà vẫn bị . Em lên kiểm tra tháo hết thùng dầu rửa sạch phát hiện thấy có ít băng dính đen bị tắc vào đường cút tyô đáy thùng dầu thông rửa sạch lắp vào vẫn bị như vậy nhờ các cụ giúp đỡ bệnh.


IMG20190118161923.jpg
 

Đính kèm

Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Hoàng Hà

Active member
#3
Áp suất rail sau khi làm việc 30phut vòng tua máy xuống 1397vg/ph
IMG20190118171148.jpg IMG20190118163627.jpg
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

LACHAU

Administrator
Thành viên BQT
#4
Chào các cụ em đang gặp con máy PC450-7 tình trạng khi mới nổ máy làm việc bình thường làm được khoảng 15 đến 30 phút thì báo lỗi E15 (vào màn hình xem thì báo E97b) làm thêm 5 đến10 phút nữa thì báo lỗi E11(vào màn hình xem mã lỗi E97c ) và động cơ tự giảm ga xuống (1800vg/ph xuống 1300vg/ph ) không ga cao được nên máy làm chậm chạp.
Tắt chìa khoá đi đề nổ lại làm bình thường đến giờ hẹn lại tự giảm ga máy lại chậm
Máy này đề dai một lúc mới nổ máy được az
Chủ máy đã thay lọc diezen sâu lọc mà vẫn bị . Em lên kiểm tra tháo hết thùng dầu rửa sạch phát hiện thấy có ít băng dính đen bị tắc vào đường cút tyô đáy thùng dầu thông rửa sạch lắp vào vẫn bị như vậy nhờ các cụ giúp đỡ bệnh.


View attachment 547
Cái hàng chữ màu đỏ ấy nghĩa là tắt đi "ĐỂ NGUỘI" đề lại hay là tắt đi đề lại ngay sẽ làm bình thường??
Có 2 nhóm nguyên nhân: ĐIỆN hoặc .

  1. ĐIỆN: cảm biến cao áp ở thanh rail bị lão hóa (nhưng chưa hư hẳn), van điều áp PCV, dây nhợ, giắc cắm bị lỏng lẻo.
  2. : BƠM (bơm tay, bơm cấp liệu và bơm cao áp), van giới hạn áp suất trên thanh rail.
125-3 FUEL SUPPLY PUMP.png

125-3 FUEL SUPPLY PUMP 2.png

125-3 FUEL SYS.png
 

Hoàng Hà

Active member
#5
Cái hàng chữ màu đỏ ấy nghĩa là tắt đi "ĐỂ NGUỘI" đề lại hay là tắt đi đề lại ngay sẽ làm bình thường??
Có 2 nhóm nguyên nhân: ĐIỆN hoặc .

  1. ĐIỆN: cảm biến cao áp ở thanh rail bị lão hóa (nhưng chưa hư hẳn), van điều áp PCV, dây nhợ, giắc cắm bị lỏng lẻo.
  2. : BƠM (bơm tay, bơm cấp liệu và bơm cao áp), van giới hạn áp suất trên thanh rail.
View attachment 554 View attachment 555
Cảm ơn cụ Thưa cụ em tắt đi đề lại luôn cụ à
 
Sửa lần cuối:

LACHAU

Administrator
Thành viên BQT
#6
Cảm ơn cụ Thưa cụ em tắt đi đề lại luôn cụ à
Tắt đi rồi đề lại ngay mà được mới khó đây!!
Cứ kiểm lại phần ĐIỆN như nói trên, riêng phần CƠ có khả năng bị mạt, bụi bẩn đâu đó trong hệ thống nhiên liệu, khi tắt máy mạt lắng xuống, đến khi hoạt động một lúc mới theo dòng dầu cuộn lên làm nghẹt hệ thống...khó kiếm đấy. Mở kiểm vệ sinh thật kỹ từ BƠM đến ống rail, các van trên ống rail...đặc biệt lưu ý cái két làm mát dầu.
 
Sửa lần cuối:

Hoàng Hà

Active member
#8
Tắt đi rồi đề lại ngay mà được mới khó đây!!
Cứ kiểm lại phần ĐIỆN như nói trên, riêng phần CƠ có khả năng bị mạt, bụi bẩn đâu đó trong hệ thống nhiên liệu, khi tắt máy mạt lắng xuống, đến khi hoạt động một lúc mới theo dòng dầu cuộn lên làm nghẹt hệ thống...khó kiếm đấy. Mở kiểm vệ sinh thật kỹ từ BƠM đến ống rail, các van trên ống rail...đặc biệt lưu ý cái két làm mát dầu.
Cảm ơn cụ đã chỉ bảo khả năng máy này phải đợi nhiều ngày nữa e mới quay lại kiểm tra sửa tiếp được mong sự chỉ bảo giúp đỡ của cụ nhiều