Máy đào KATO thế hệ thứ 7 (KATO excavator 07th Generation).

LACHAU

Administrator
Thành viên BQT
#1
KATO là một cái tên gợi cho đa số dân máy công trình là sản phẩm xe cẩu các loại, nhất là xe cẩu bánh hơi.
Tuy nhiên KATO cũng sản xuất máy đào và hiện đã ra tới thế hệ thứ 7.


Ở thế hệ thứ 7 (7th Generation) này, KATO cũng theo chân KOBELCO mà từ bỏ động cơ MITSUBISHI (trước đó, ở thế hệ thứ V; hãng KATO dùng động cơ MITSUBISHI 4M50) để chuyển sang dùng động cơ của ISUZU.

Vậy là hiện nay, trong mảng xe đào của Nhật, có đến 3 nhà sản xuất là: HITACHI, SUMITOMO và KATO dùng động cơ của ISUZU. Chưa rõ là do công nghệ hay giá thành mà ISUZU lại thành công đến như vậy???

Điều ấn tượng tiếp theo với máy đào thế hệ thứ 7 của hãng KATO: là xe đào đầu tiên và duy nhất cho đến hiện nay của Nhật Bản lắp màn hình "CHẠM-CẢM ỨNG" (Touch Screen).

Lại khen KATO thêm một điểm: cách đặt tên rất hay; nhìn MODEL máy là biết xe lắp gàu mấy khối, trọng lượng xe là bao nhiêu. Hay!!
Thí dụ: xe HD512-7 là xe 0,5 khối; nặng 12 tấn. Xe HD820-7 là xe 20 tấn, gàu 0,8 khối...HD2045 là xe 45 tấn; gàu 2,0 khối.


Theo thông tin từ KATO thì hiện ở Việt Nam đã có nhà đại diện chính thức của hãng ở Hà Nội, các tỉnh thành khác chưa có!!

Chưa biết hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng và anh em thợ kỹ thuật từ đại diện hãng sẽ như thế nào...chờ xem.



K1.png

HD823MR-7 pump 1.jpg

HD823MR-7 Valve.jpg

HD823MR-7 pump 2.jpg

K4.png

K3.png

K5.png

K2.png
 
Sửa lần cuối: