Em vừa nhận làm xong 1 con Kobelko Sk200-6 màn 1 nút bấm, 2 công tắc gạt phía sau ghế.
Ép chạy 1 chân thì đè chết động cơ, chân còn lại thì cắt khỏe.
Các áp e đo được
Áp khiển 45kg
Áp chính 2 vế bơm 320kg (400kg giảm xuống)
Áp Pi đo trực tiếp 35kg trên bộ Regu
Con hạn chế gốc nghiêng đã bị ép vào gần hết
Cảm biến vòng tua bị cắt
Thông số trên màn hình vẫn còn lên áp đầy đủ.
Máy đã bị tháo motor ga trước đó.
E có gạt công tắc KPSS và nới hết con Pn1,2 hết cỡ+ chèn chết 2 con PSV bơm mà tình trạng vẫn không thay đổi mặc dù đã nới công suất cả 2 bơm ra hết cỡ.
Đã xử lý
Tháo 2 cục Regu ra không kẹt rửa vệ sinh lại lần nữa cho kĩ , sau khi lắp lại thì kéo 1 bên chân không lịm tải nữa chỉ còn ép kịch arm kết hợp vào gàu thì lịm tải nhưng không chết chỉ cắt xích 1 bên yếu nhưng nếu văn khóa 24 lock 36 vô thì đè động cơ 😄.
Đã thay 2 cục regu theo xe thì máy lịm bất kì thao tác nào. Phát hiện ra nó là điều khiển dương không thể thay đổi vì chỉ có 1 lỗ. Lạ là bộ theo xe nó không có con chỉnh Pn1,2 ?? Con bơm chủ xe mua thì lại có😱 lò xo lớn chỉnh công suất bơm theo xe dài hơn.
Nên e đã quyết định lắp trả lại như cũ thì máy hoạt động tạm được không quá chậm.
Có phải nguyên nhân nó đến từ các chi tiết dưới hình e đính kèm không các bác ạ. Mong học được kinh nghiệm sau này gặp lại e nó thì xử lý lại cho ngon lành
Ép chạy 1 chân thì đè chết động cơ, chân còn lại thì cắt khỏe.
Các áp e đo được
Áp khiển 45kg
Áp chính 2 vế bơm 320kg (400kg giảm xuống)
Áp Pi đo trực tiếp 35kg trên bộ Regu
Con hạn chế gốc nghiêng đã bị ép vào gần hết
Cảm biến vòng tua bị cắt
Thông số trên màn hình vẫn còn lên áp đầy đủ.
Máy đã bị tháo motor ga trước đó.
E có gạt công tắc KPSS và nới hết con Pn1,2 hết cỡ+ chèn chết 2 con PSV bơm mà tình trạng vẫn không thay đổi mặc dù đã nới công suất cả 2 bơm ra hết cỡ.
Đã xử lý
Tháo 2 cục Regu ra không kẹt rửa vệ sinh lại lần nữa cho kĩ , sau khi lắp lại thì kéo 1 bên chân không lịm tải nữa chỉ còn ép kịch arm kết hợp vào gàu thì lịm tải nhưng không chết chỉ cắt xích 1 bên yếu nhưng nếu văn khóa 24 lock 36 vô thì đè động cơ 😄.
Đã thay 2 cục regu theo xe thì máy lịm bất kì thao tác nào. Phát hiện ra nó là điều khiển dương không thể thay đổi vì chỉ có 1 lỗ. Lạ là bộ theo xe nó không có con chỉnh Pn1,2 ?? Con bơm chủ xe mua thì lại có😱 lò xo lớn chỉnh công suất bơm theo xe dài hơn.
Nên e đã quyết định lắp trả lại như cũ thì máy hoạt động tạm được không quá chậm.
Có phải nguyên nhân nó đến từ các chi tiết dưới hình e đính kèm không các bác ạ. Mong học được kinh nghiệm sau này gặp lại e nó thì xử lý lại cho ngon lành
Đính kèm
-
584.1 KB Lượt xem: 7