Em đang gặp xe hitachi zx280-3 vào động tác bị rung ống tổng cả ống động tác đang sử dụng. Bơm kêu to. Nhưng làm khoảng 30 phút nóng nhớt lên xe hoạt động bình thường. Áp bơm tổng 350bar. Bơm con 50bar.
Xe em đã phục hồi bơm. Thay van tổng khác mà vẫn vậy. Các cụ chỉ giáo em với ạ.
Em đang gặp xe hitachi zx280-3 vào động tác bị rung ống tổng cả ống động tác đang sử dụng. Bơm kêu to. Nhưng làm khoảng 30 phút nóng nhớt lên xe hoạt động bình thường. Áp bơm tổng 350bar. Bơm con 50bar.
Xe em đã phục hồi bơm. Thay van tổng khác mà vẫn vậy. Các cụ chỉ giáo em với ạ.
Em đang gặp xe hitachi zx280-3 vào động tác bị rung ống tổng cả ống động tác đang sử dụng. Bơm kêu to. Nhưng làm khoảng 30 phút nóng nhớt lên xe hoạt động bình thường. Áp bơm tổng 350bar. Bơm con 50bar.
Xe em đã phục hồi bơm. Thay van tổng khác mà vẫn vậy. Các cụ chỉ giáo em với ạ.
Sau khi phục hồi BƠM và thay VAN TỔNG thì phải xả gió cho hệ thống thủy lực thật kỹ.
Nếu xả gió chưa thật kỹ, vẫn còn không khí lẫn trong hệ thống thủy lực sẽ gây ra tình trạng như vậy. Ngoài ra còn tác hại gọi là hiện tượng "XÂM THỰC" rất có hại cho BƠM, VAN.
Một số hình ảnh hư hỏng BƠM do hiện tượng XÂM THỰC gây ra.
Sau khi phục hồi BƠM và thay VAN TỔNG thì phải xả gió cho hệ thống thủy lực thật kỹ.
Nếu xả gió chưa thật kỹ, vẫn còn không khí lẫn trong hệ thống thủy lực sẽ gây ra tình trạng như vậy. Ngoài ra còn tác hại gọi là hiện tượng "XÂM THỰC" rất có hại cho BƠM, VAN.
Một số hình ảnh hư hỏng BƠM do hiện tượng XÂM THỰC gây ra.
Đã kt kỹ vậy rồi thì Bạn chắc chắn bơm làm đạt chưa? Nếu thay đồ mới thì hàng chuẩn mới dc. Hệ thống tạo bọt thì sao đầu tiên máy mới nổ lại nhảy bơm mà mà sau đó lại hết dc, vì làm càng lâu càng bọt mà