Cần tìm dấu chuẩn của bơm cao áp VE lắp trên động cơ Cummin

Đinh Công Văn

Well-known member
#1
chẳng là thế này chủ máy kêu máy yếu khói ăn dầu em đã tháo bơm về giử đi cân chỉnh về lắp đúng dấu và Ca vét không tài nào nổ được cuối cùng em phải bỏ Ca vét và chỉnh đi chỉnh lại mấy lần mới nổ máy ngon được vì là lần đâu tiên va vấp loại bơm này nên em thực sự không biết là bị mấy anh cân bơm chơi xấu hay mình chưa biết cách đặt đúng giấu cho nó
trên bơm cao áp có một con trí vào để cố định trục bơm và trên trục không có lỗ hay rãnh khuyết nào cả
tiên đây các cụ cho cháu hỏi trên con bơm cao áp này có hai con rơ le điện một con tắt máy con còn lại có nhiệm vụ gì ạ 67937886_2497755363609838_1708012831812616192_n.jpg 67462145_2217584278295419_1848650904559943680_n.jpg
 

Đinh Công Văn

Well-known member
#3
Lỗi chắc là do thợ cân bơm rồi cụ
thêm một thứ mà em không hiểu nữa là em đã nhấc hẳn bưởng đầu ra
trên bánh răng bơm cao áp không có dấu
lúc em tháo ra thì cũng không nhớ là có ca vét hay không
trên bánh răng bơm cao áp có rãnh ca vét loại bơm dãy không có rãnh ca vét
chế một cái cái ca vét vào đặt đúng k thể nổ nổi đặt sai mới nổ được
 
#5
Bánh răng bơm ko có dấu cavet thi phải. Loại này ko có dùng cavet mà rãnh cavet đâu thì phun vòi đó phun vòng tròn . Nên lấy dấu cơ máy 1 rồi quay rãnh cavet vào vị trí máy 1 là lắp thôi.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Đinh Công Văn

Well-known member
#8
Xem lại đấu các tuy ô có đúng thứ tự nổ và đúng vị trí không nhé.
View attachment 771 View attachment 772
báo cáo cụ hôm nay cháu lại phải tháo bơm em nó ra một lần nữa bị hiện tượng cứ mấy hôm kẹt kim cháu đã tháo ra và mang cho mấy anh thợ cân bơm kiểm tra cụ cho cháu hỏi là nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng bơm này sinh ra mạt ạ và kẹt kim vì cháu đã vệ sinh thay lọc dầu rất kĩ đường dầu rất kĩ mà vẫ bị
có để ý lại dấu má thì trên lock bơm có một cái vạch nhưng trên trục bơm không có cái dấu chấm hay vạch nào chỉ có một rãnh cavets không nhìn sâu vào trong được vì mắc cái phớt cụ ạ phải trăng cái dấu trên trục chính là rãnh cavet ạ
 
#9
báo cáo cụ hôm nay cháu lại phải tháo bơm em nó ra một lần nữa bị hiện tượng cứ mấy hôm kẹt kim cháu đã tháo ra và mang cho mấy anh thợ cân bơm kiểm tra cụ cho cháu hỏi là nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng bơm này sinh ra mạt ạ và kẹt kim vì cháu đã vệ sinh thay lọc dầu rất kĩ đường dầu rất kĩ mà vẫ bị
có để ý lại dấu má thì trên lock bơm có một cái vạch nhưng trên trục bơm không có cái dấu chấm hay vạch nào chỉ có một rãnh cavets không nhìn sâu vào trong được vì mắc cái phớt cụ ạ phải trăng cái dấu trên trục chính là rãnh cavet ạ
Đúng là nó dùng rãnh cavet để căn dấu với vạch cụ ạ.
Ở trên cụ Lang Vườn đã khoanh tròn cho dễ xem này cụ.
1569332639587.png