1. Máy đang kiểm tra, sửa chữa -Cần tư vấn, hỗ trợ cần tài liệu hoặc hướng dẫn điều chỉnh áp chờ, áp chạy cho bơm piston của REXROTH A4VG 125

LACHAU

Administrator
Thành viên BQT
#21
Lưu ý tất cả các bạn.
Thiết kế hệ thống tời của máy cẩu này là thiết kế "THỦY LỰC MẠCH KÍN" nhé.
Ở đây chúng ta đang giải quyết vấn đề là:
Móc cẩu đang mang tải tối đa và đang ở lưng chừng, điều khiển nâng tải lên thì bị hiện tượng là tải trôi xuống rồi mới đi lên.
 
#22
Dạ đúng rồi Bác mạch hoạt động của tời này là mạch kín.
Em thấy một số con tương tự nó smooth khi:
- Bắt đầu điều khiển thì áp lên trên 100 Barr (107-110).
Sau đó nó giảm xuống khoảng vài chục Bar theo tải trọng của móc.
Còn con bị lỗi thì:
- Bắt đầu điều khiển áp suất nó lại tăng từ từ tới vài chục bar và ổn định theo tải.
Em vẫn tìm hiểu để điều chỉnh cho áp của nó vọt lên sau đó giảm xuống mà chưa được
Áp suất vọt lên xong giảm xuống trong thời gian rất nhanh ah
 

Đinh Công Văn

Well-known member
#23
Lưu ý tất cả các bạn.
Thiết kế hệ thống tời của máy cẩu này là thiết kế "THỦY LỰC MẠCH KÍN" nhé.
Ở đây chúng ta đang giải quyết vấn đề là:
Móc cẩu đang mang tải tối đa và đang ở lưng chừng, điều khiển nâng tải lên thì bị hiện tượng là tải trôi xuống rồi mới đi lên.
rất nhiều bài toán cần giải quyết
thời điểm đóng mở phanh
áp xuất bắt đầu quay để thắng tải
 

LACHAU

Administrator
Thành viên BQT
#24
Dạ đúng rồi Bác mạch hoạt động của tời này là mạch kín.
Em thấy một số con tương tự nó smooth khi:
- Bắt đầu điều khiển thì áp lên trên 100 Barr (107-110).
Sau đó nó giảm xuống khoảng vài chục Bar theo tải trọng của móc.
Còn con bị lỗi thì:
- Bắt đầu điều khiển áp suất nó lại tăng từ từ tới vài chục bar và ổn định theo tải.
Em vẫn tìm hiểu để điều chỉnh cho áp của nó vọt lên sau đó giảm xuống mà chưa được
Áp suất vọt lên xong giảm xuống trong thời gian rất nhanh ah
Có nhận xét như thế này là chuẩn; suy nghĩ tìm hiểu thêm về nguyên lý làm việc của cái motor A6VE là ra rồi đấy.
File trích từ manual của A6VE series đính kèm bên dưới.
 

Đính kèm