1. Máy đang kiểm tra, sửa chữa -Cần tư vấn, hỗ trợ Volvo EW145B di chuyển yếu, chậm

Thaimct

New member
#1
Cháu chào các bác . Hiện tại cháu có nhận con máy Volvo 145B 2012 .bị di chuyển chậm vs yếu số 2. các thao tác hoạt động bình thường . Thông số đo đc áp moto di chuyển 350kg .áp mở côn số 1.2 35kg . Áp khiển đầu cốc di chuyển 40 kg .số 2 lúc di chuyển gặp dốc tí là đứng ì lại .
 

LACHAU

Administrator
Thành viên BQT
#4
Máy e làm xong rồi bác .nó bị góc nghiêng của moto đi chuyển
Chúc mừng bạn.
Bạn có thể nói rõ hơn một chút để các bạn khác tham khảo.
Nó bị kẹt góc nghiêng không thay đổi được hay là do chỉnh sai...hay do nguyên nhân nào khác?
Motor chạy của EW145B có Model là A6VM107HA1TA có chức năng hay lắm.


A6VM107.png
 
Sửa lần cuối:

Thaimct

New member
#5
Chúc mừng bạn.
Bạn có thể nói rõ hơn một chút để các bạn khác tham khảo.
Nó bị kẹt góc nghiêng không thay đổi được hay là do chỉnh sai...hay do nguyên nhân nào khác?
Motor chạy của EW145B có Model là A6VM107HA1TA có chức năng hay lắm.


View attachment 4834
Góc nghiêng k thay đổi bác ạ . Luôn nằm ở vị trí max

Vs cả cháu vẫn còn thắc mắc là moto này có 2 tyo Cale 19 ở 2 đầu secvo . Lúc di chuyển có dầu xuống khiển . Cái này cháu vẫn còn chưa hiểu . Mong bác giải thích giúp được không ạ
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

LACHAU

Administrator
Thành viên BQT
#6
Góc nghiêng k thay đổi bác ạ . Luôn nằm ở vị trí max

Vs cả cháu vẫn còn thắc mắc là moto này có 2 tyo Cale 19 ở 2 đầu secvo . Lúc di chuyển có dầu xuống khiển . Cái này cháu vẫn còn chưa hiểu . Mong bác giải thích giúp được không ạ
Nó là 02 cửa điều khiển thủy lực như hình đính kèm.

EW145B Creeping mode.png
 
Sửa lần cuối:

Thaimct

New member
#8
cháu cảm ơn bác nhiều ạ . Vs cả cháu còn thắc mắc là cái lò xo ở xecvo . Cháu xem tài liệu cái thì có . Cái thì không có . Mong được bác giải thích thêm ạ.


EW (2).jpg EW (1).jpg
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

LACHAU

Administrator
Thành viên BQT
#9
À motor A6VM mới chỉ là cái mã nói chung của dòng motor thủy lực piston trục cong thể tích thay đổi (Tây gọi là Variable bent axis motor).
Nó còn cái hàng chữ phía sau nói lên "KIỂU ĐIỀU KHIỂN MẶT NGHIÊNG" như HA, HP, DA... tùy vào kiểu điều khiển mà bộ "REGULATOR" của nó khác nhau rất xa. Chẳng những lò xo mà có khi ngay cả servo piston cũng khác nhau xa, thậm chí là lắp ngược nhau nữa. Xem hình đính kèm.


ScreenShot_20240305224723.png

A6VM Spec.png
A6VM.png
 
Sửa lần cuối:

Thaimct

New member
#10
À motor A6VM mới chỉ là cái mã nói chung của dòng motor thủy lực piston trục cong thể tích thay đổi (Tây gọi là Variable bent axis motor).
Nó còn cái hàng chữ phía sau nói lên "KIỂU ĐIỀU KHIỂN MẶT NGHIÊNG" như HA, HP, DA... tùy vào kiểu điều khiển mà bộ "REGULATOR" của nó khác nhau rất xa. Chẳng những lò xo mà có khi ngay cả servo piston cũng khác nhau xa, thậm chí là lắp ngược nhau nữa. Xem hình đính kèm.


View attachment 4861

View attachment 4859
View attachment 4860
Volvo mã moto của nó là HA theo như tài liệu thì có . Nhưng cháu tháo ra lại không có bác ạ. moto này trước đã có bác thợ nào tháo xuống làm lại . không biết có bỏ lò xò đi .hay nguyên bản của nó không có bác.

IMG_20240306_063115.jpg
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
#13
Góc nghiêng k thay đổi bác ạ . Luôn nằm ở vị trí max

Vs cả cháu vẫn còn thắc mắc là moto này có 2 tyo Cale 19 ở 2 đầu secvo . Lúc di chuyển có dầu xuống khiển . Cái này cháu vẫn còn chưa hiểu . Mong bác giải thích giúp được không ạ
Cụ cho em hỏi là hình như mô tơ mà ở vị trí max thì nó sẽ đi chậm nhưng khỏe chứ nhỉ
Sao lại yếu
 
#14
Cụ cho em hỏi là hình như mô tơ mà ở vị trí max thì nó sẽ đi chậm nhưng khỏe chứ nhỉ
Sao lại yếu
Câu hỏi chuẩn luôn. Ở trên cụ Lạc đã nói rõ trong cái hình minh họa rồi kìa.
Chỉ có trường hợp là bị kẹt lơ lửng ở giữa thì mới vừa chậm (vì không về MIN được) vừa yếu (vì không trả MAX được).
Hình minh họa của cụ Lạc ở trên đây này.

EW145B Creeping mode.png