1. Máy đang kiểm tra, sửa chữa -Cần tư vấn, hỗ trợ SK400 mark IV di chuyển yếu

H.MẪN

New member
#1
Tình hình em đang nhận con sk400 mark IV bị bệnh như sau ạ:
- Di chuyển vế bên nâng khi gặp vật cản hoặc lên dốc cao là không chạy được.
Em đã kiểm tra như sau ạ:
- Áp tổng khi không chạy được là 350kg
- Pi không chạy được khoản 30kg
- Khi chống xích lên thì Pi về gần 0kg
- Đảo bơm thì vẫn như vậy
- Đảo ống dây khiển vẫn không được
- Đảo ống trước trục trung tâm thì chân trái bị yếu.
- áp ngay đầu cốc là 25kg
- Chân bên kia rất khỏe
- đã đảo van chỉnh áp di chuyển
Em khoanh vùng lại là bị công tắc
- em đang nghi van di chuyển thẳng nhưng chân bên kia khỏe nên loại trừ.
- rút thước ra thấy bình thường
Em đang thắc mắc là khi không di chuyển được thì pi khoản 30kg, còn di chuyển được thì về gần 0kg. Có nghĩa là: thước không mở hết hoặc bị lòn nhớt.
Em bịt pi lại thì khỏe hơn.
Các bác tư vấn giúp em với ạ. Tóc bạc hết cả rồi
 

H.MẪN

New member
#2
Em lấy cục căn 10mm bỏ vào van chạy thẳng thì ổn rồi các bác ạ. Giờ phải tìm ra nhớt ở đâu vào đó.
 
#3
Ý. Trong câu hỏi có câu trả lời luôn ấy bác. Vế nâng là chân phải, mà chân phải thì đang yếu, vậy bác đảo ống cổ trung tâm chân trái yếu thì e thấy trục trung tâm có vấn đề rồi nhỉ.
 

H.MẪN

New member
#4
Ý. Trong câu hỏi có câu trả lời luôn ấy bác. Vế nâng là chân phải, mà chân phải thì đang yếu, vậy bác đảo ống cổ trung tâm chân trái yếu thì e thấy trục trung tâm có vấn đề rồi nhỉ.
Đảo ống trước trục trung tâm mà bác. Nếu đảo sau trục trung tâm mà bị qua trái mới bị trục trung tâm
 

H.MẪN

New member
#5
Để hôm nay em mò tiếp xem, đang nghi đường Ps
 
Sửa lần cuối:

ThSG

Moderator
#6
Để hôm nay em mò tiếp xem, đang nghi đường Ps
Ôi chà, biết tường tận luôn rồi, biết cả tên gọi nó là đường Ps luôn.:)
Xe Kobelco mà đời TRỪ BỐN thì chỉ có xe màu vàng xuất xứ từ Mỹ. Nó có tính năng gọi là di chuyển độc lập, có nút bật cho chức năng này. Khi bật nó là đường Ps có áp.
Chỉ bật nút này khi đi thẳng, vừa đi vừa làm các động tác khác, lúc này phần di chuyển chỉ còn một bơm P2 mà thôi.:)


maxresdefault (3).jpg
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

LACHAU

Administrator
Thành viên BQT
#7
Ôi chà, biết tường tận luôn rồi, biết cả tên gọi nó là đường Ps luôn.:)
Xe Kobelco mà đời TRỪ BỐN thì chỉ có xe màu vàng xuất xứ từ Mỹ. Nó có tính năng gọi là di chuyển độc lập, có nút bật cho chức năng này. Khi bật nó là đường Ps có áp.
Chỉ bật nút này khi đi thẳng, vừa đi vừa làm các động tác khác, lúc này phần di chuyển chỉ còn một bơm P2 mà thôi.:)
Sửa lưng cậu này một chút.:)
Làm gì có nút bật cho chức năng "DI CHUYỂN ĐỘC LẬP" (Independent Travel). Nó là MODE D ở cái công tắc chọn chế độ làm việc nhé.

ScreenShot_20240402120021.png
 

H.MẪN

New member
#8
Xe đi làm việc rồi các cụ ạ. Xe có nhiều dấu hỏi với em quá. Em căn chết van di chuyển thẳng ( hòa 2 bơm) thì xe chạy ok. Bỏ căn ra thì yếu hơn, nhưng em đo áp tại đầu van thì khi di chuyển áp 0kg. Như vậy nghĩa là cả 2 trường hợp đó thì cái van đều nằm chết. Em chưa hiểu tại sao lại vậy. Để khi nào có dịp em kiểm tra thật kỹ xem ntn