Sk 130 -6 tất cả các thao tác.khi tay lái đi nửa hành trình có hiện tượng lịm.khi nhớm tay lái thì bt.hoặc hết tay lái thì bt.chỉ đi nửa hành trình tay lái là lịm.cả nhà chém giúp
Áp p1=p2=320kg khi ép tải. Áp khiển đỉnh cốc 45kg.
Sk 130 -6 tất cả các thao tác.khi tay lái đi nửa hành trình có hiện tượng lịm.khi nhớm tay lái thì bt.hoặc hết tay lái thì bt.chỉ đi nửa hành trình tay lái là lịm.cả nhà chém giúp
Áp p1=p2=320kg khi ép tải. Áp khiển đỉnh cốc 45kg.
1. Vô màn hình ghi lại các thông số khi CHỚM MỞ - khi mở NỬA HÀNH TRÌNH - và khi mở HẾT HÀNH TRÌNH tay lái.
2. Cắm đồng hồ đo trực tiếp áp Pi ở các trạng thái đó xem nó thế nào??
Mà này, làm gì có SK130-6 nhỉ, chỉ có SK130-8 hay SK130-8B và mới nhất là SK130-11??? Nó là hàng USA hử???