1. Máy đang kiểm tra, sửa chữa -Cần tư vấn, hỗ trợ Máy hitachi ZX330-5B. Ra ARM nặng máy không ra được ARM.

Nhân

New member
#1
Em xin chào các bậc tiền bối ạ cuối năm gập ban bệnh khó nhai mong các bậc tiền bối giúp đỡ ạ
Em đang làm 1 con zx 330-5B ạ tình trạng xe lúc ban đầu là làm việc bình thường ty arm bị chảy nhớt tài xế thây phớt k kỉ bị vỡ phớt gây ra mạt em đả thây nguyên cây ty arm mới . hệ thống thủy lực em đả rút từng ty trong phân phối ( ngăn kéo) ra kiểm tra không kẹt ạ van 1 chiều chống tụt em kiểm tra hết toàn bộ k kẹt . Nhưng xe giờ vào arm thì đươc ra arm có tải nặng máy nhưng k ra được. còn nếu vào arm ra ngây lập tức thì ra được hoặc xã van nhánh arm vào thì ra được ạ . Mong các bậc tiền bối giúp ạ
 

LACHAU

Administrator
Thành viên BQT
#4
Em xin chào các bậc tiền bối ạ cuối năm gập ban bệnh khó nhai mong các bậc tiền bối giúp đỡ ạ
Em đang làm 1 con zx 330-5B ạ tình trạng xe lúc ban đầu là làm việc bình thường ty arm bị chảy nhớt tài xế thây phớt k kỉ bị vỡ phớt gây ra mạt em đả thây nguyên cây ty arm mới . hệ thống thủy lực em đả rút từng ty trong phân phối ( ngăn kéo) ra kiểm tra không kẹt ạ van 1 chiều chống tụt em kiểm tra hết toàn bộ k kẹt . Nhưng xe giờ vào arm thì đươc ra arm có tải nặng máy nhưng k ra được. còn nếu vào arm ra ngây lập tức thì ra được hoặc xả van nhánh arm vào thì ra được ạ . Mong các bậc tiền bối giúp ạ
Bạn suy luận thế nào mà lại "XẢ VAN NHÁNH ARM VÀO" để thử???:)
Hãy thử đảo 02 ống thủy lực chính đi đến xy lanh ARM (02 ống to ấy) xem sao.:)
 

Nhân

New member
#5
Dạ vì khi ra nó có áp mà nặng nên em xả van nhánh để nó hồi về tự do để xem sao ấy ạ ạ . 2 ống vì ống vào arm to hơn ống ra nên em k đảo được ạ . Em cảm ơn thầy và các anh đả tư vấn ạ em làm ra bệnh rồi ạ vì con chống tụt k mở ạ
 

LACHAU

Administrator
Thành viên BQT
#6
Dạ vì khi ra nó có áp mà nặng nên em xả van nhánh để nó hồi về tự do để xem sao ấy ạ ạ . 2 ống vì ống vào arm to hơn ống ra nên em k đảo được ạ . Em cảm ơn thầy và các anh đả tư vấn ạ em làm ra bệnh rồi ạ vì con chống tụt k mở ạ
Chúc mừng bạn đã giải quyết xong.
Lời giải thích hơi mơ hồ. Nếu không nghĩ kỹ thì mọi người lại thắc mắc:
Thông thường thì cái van chống tụt nó chặn đường "VÀO ARM" (ARM-IN) chứ nó đâu có chặn đường "RA ARM" (ARM-OUT).:):):)
Ai dè Hitachi lại thiết kế đến 02 cái van chống tụt (anti-drift valve) cho cả 02 chiều RA-VÀO ARM!!!:):):)
 

Nhân

New member
#7
Chúc mừng bạn đã giải quyết xong.
Lời giải thích hơi mơ hồ. Nếu không nghĩ kỹ thì mọi người lại thắc mắc:
Thông thường thì cái van chống tụt nó chặn đường "VÀO ARM" (ARM-IN) chứ nó đâu có chặn đường "RA ARM" (ARM-OUT).:):):)
Ai dè Hitachi lại thiết kế đến 02 cái van chống tụt (anti-drift valve) cho cả 02 chiều RA-VÀO ARM!!!:):):)
Dạ thầy tại em củng hơi chủ quan ạ
 
#8
Dạ vì khi ra nó có áp mà nặng nên em xả van nhánh để nó hồi về tự do để xem sao ấy ạ ạ . 2 ống vì ống vào arm to hơn ống ra nên em k đảo được ạ . Em cảm ơn thầy và các anh đả tư vấn ạ em làm ra bệnh rồi ạ vì con chống tụt k mở ạ
Chúc mừng bạn
 
#9

Dạ vì khi ra nó có áp mà nặng nên em xả van nhánh để nó hồi về tự do để xem sao ấy ạ ạ . 2 ống vì ống vào arm to hơn ống ra nên em k đảo được ạ . Em cảm ơn thầy và các anh đả tư vấn ạ em làm ra bệnh rồi ạ vì con chống tụt k mở ạ
Van chống tụt liên quan gì đến ra am đâu nhĩ. Hơn nữa truóc đó bạn đa vệ sinh
 
#11
Xin lỗi các thầy; e cũng vừa xem lại xong.
Kaka lâu nay làm nhiều mà không để ý.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: