1. Máy đang kiểm tra, sửa chữa -Cần tư vấn, hỗ trợ Mất hòa bơm trên máy Kobelco SK60-2

#1
Hiện tại e đang làm con sk55 đời đích tròn xe hiện đang bị mất hòa bơm
Áp bơm chính p1 với p2 đều lên 300kg/cm3
Bơm khiển 45kg/cm3
Đo tại đầu cóc vẫn là 45kg
Động tác nâng và trỏ ra vô đều đi 1 vế bơm.
Xe đang dùng bơm apd25.( e xin được sữa lại bài viết, xe đang dùng bơm AP2D36. Do e nhận dạng quá kém mong các bác thông cảm)
Hiện tại e không biết con hòa bơm ở vị trí nào và cần xử lý những gì. Mong được sự hỗ trợ từ các bác ạ. 1000003433.jpg
 
Sửa lần cuối:

PTNg2021

Well-known member
#3
Máy Kobelco SK55 nó còn mấy chữ sau đuôi nữa SK55SRX-???
Chịu khó tìm trên máy coi còn chỗ nào nói về cái model của xe không.
 

PTNg2021

Well-known member
#5
:):):) Mấy trang tài liệu này là của máy SK60 đời TRỪ HAI BƠM của nó là AP2D36 chứ đâu phải của máy SK55SRX đâu!!! :cool::cool::cool:
Máy SK55SRX-1 dùng BƠM AP2D25, chứ không phải APD25 nha.
 
#6
:):):) Mấy trang tài liệu này là của máy SK60 đời TRỪ HAI BƠM của nó là AP2D36 chứ đâu phải của máy SK55SRX đâu!!! :cool::cool::cool:
Máy SK55SRX-1 dùng BƠM AP2D25, chứ không phải APD25 nha.
Máy thường xuyên bị nhấn chìm nên mất tem hết cả rồi bác ạ, e thấy tài liệu này nó giống xe e đang làm. Mong bác giúp đỡ e ạ, e thấy ngăn kéo con này so với tài liệu giống đến 99%. Nhưng e không biết cái hòa bơm nó hoạt động thế nào. Khi nâng hoặc ra vào arm nó chỉ lên 1 vế bơm.
 
#7
E thấy trên đầu các con cut p1 và p2 và straight đều có con lục giác trên đầu, liệu có phải là để dùng áp khiển kích vào không hả bác PTNg2021.
 

PTNg2021

Well-known member
#9
Hai sơ đồ thủy lực mạch nâng cần với ra vô tay đòn nè.
Khi nâng cần thì nó chỉ dùng có một bơm piston A1 à.
Còn khi ra vô tay đòn thì nó dùng bơm A2 với bơm bánh răng A3 qua cái van kêu là van hòa lưu lượng.
 

Đính kèm

PTNg2021

Well-known member
#11
Ờ, có biết là bộ bơm của xe này là chỉ có một vỏ mà bên trong có tới 2 cái bơm piston + 1 bơm bánh răng ngoài + 1 bơm bánh răng trong nha.
Bơm piston ký hiệu là A1 và A2.
Còn bơm bánh răng ký hiệu là A3 và A4.
 
#12
Hai sơ đồ thủy lực mạch nâng cần với ra vô tay đòn nè.
Khi nâng cần thì nó chỉ dùng có một bơm piston A1 à.
Còn khi ra vô tay đòn thì nó dùng bơm A2 với bơm bánh răng A3 qua cái van kêu là van hòa lưu lượng.
Vậy là phải mua thêm 1 cái bơm bánh răng nhỏ lắp thêm vào hả bác. Xe e thấy không có bơm 3.
 

PTNg2021

Well-known member
#15
Bó tay! Cuối cùng là cái xe này nó là SK60 hay SK55??? Đứng xa ra chụp nguyên cái xe coi nó là xe gì?
 

PTNg2021

Well-known member
#18
:ROFLMAO::eek:o_O cái xe lai tùm lum!!!! Tổng thể nó là SK60-2 bị gỡ mất cabin, bị thay bơm, van khác.....Bó tay!!!
Hiện giờ nó bị bệnh gì, muốn làm gì cho nó???
 
#19
:ROFLMAO::eek:o_O cái xe lai tùm lum!!!! Tổng thể nó là SK60-2 bị gỡ mất cabin, bị thay bơm, van khác.....Bó tay!!!
Hiện giờ nó bị bệnh gì, muốn làm gì cho nó???
Hiện tại xe đang bị chậm nâng cần và chậm tay đòn, áp đo được khi dùng nâng và arm thì chỉ có 1 vế lên nên xe hơi chậm bác ạ.