1. Máy đang kiểm tra, sửa chữa -Cần tư vấn, hỗ trợ Kobelcosk200-8

#1
Xin được tư vấn
Em dc làm con sk 200-8 . Hoạt động thì bình thường ga to như ga nhỏ áp khiển và áp chính đều đạt nhung riêng di chuyển thì ga to lên k cắt dc lái ga nhỏ lại cắt phà phà.
Kiểm tra điện bơm trên màn hình thì khi cắt lái ga to như ga nhỏ đều mở bom . Van Travel straight vệ sinh kỹ vẫn thế .
Nhờ a em giúp đỡ với ạ . Chúc cả nhà ngày mới vui vẽ
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

PTNg2021

Well-known member
#3
Xin được tư vấn
Em dc làm con sk 200-8 . Hoạt động thì bình thường ga to như ga nhỏ áp khiển và áp chính đều đạt nhung riêng di chuyển thì ga to lên k cắt dc lái ga nhỏ lại cắt phà phà.
Kiểm tra điện bơm trên màn hình thì khi cắt lái ga to như ga nhỏ đều mở bom . Van Travel straight vệ sinh kỹ vẫn thế .
Nhờ a em giúp đỡ với ạ . Chúc cả nhà ngày mới vui vẽ
Vào "SERVICE DIAGNOSIS số 2" dành cho thợ của màn hình, chuyển đến mục số 34 TRAVEL theo dõi xem khi cắt lái ở ga to thì các PSV nào "TÁC ĐỘNG".
 

PTNg2021

Well-known member
#4
Haizz!! Chủ bài quăng bài viết lên rồi đi mất tiêu; không thấy hồi âm, trả lời gì cả!!
Nói thêm một chút để mồi chài xem thế nào (bệnh này hay và lạ, nhưng không chỉ riêng Kobelco mới có mà các hiệu xe khác như Komatsu hay Hitachi, Sumitomo cũng có đấy).
Có tình trạng mà chắc ít anh em thợ kiểm tra khi gặp trường hợp này: sẽ có một động tác cắt lái (xoay vòng tại chỗ_di chuyển một chân hoặc 2 chân ngược nhau) mà ga TO hay ga NHỎ gì cũng vẫn CẮT LÁI ĐƯỢC và chỉ có một động tác thực hiện được mà thôi. Thí dụ: chỉ có cho xe tiến bên trái là được; còn tiến bên phải hay lùi trái, lùi phải gì cũng không được.
 

Đinh Công Văn

Well-known member
#5
Haizz!! Chủ bài quăng bài viết lên rồi đi mất tiêu; không thấy hồi âm, trả lời gì cả!!
Nói thêm một chút để mồi chài xem thế nào (bệnh này hay và lạ, nhưng không chỉ riêng Kobelco mới có mà các hiệu xe khác như Komatsu hay Hitachi, Sumitomo cũng có đấy).
Có tình trạng mà chắc ít anh em thợ kiểm tra khi gặp trường hợp này: sẽ có một động tác cắt lái (xoay vòng tại chỗ_di chuyển một chân hoặc 2 chân ngược nhau) mà ga TO hay ga NHỎ gì cũng vẫn CẮT LÁI ĐƯỢC và chỉ có một động tác thực hiện được mà thôi. Thí dụ: chỉ có cho xe tiến bên trái là được; còn tiến bên phải hay lùi trái, lùi phải gì cũng không được.
em đã gặp và cũng từng trọc ngoáy thành công cái vụ chỉ có được 1 bên này do mấy cái Van 1 chiều trên phân phối
 
#6
Xin lỗi để anh em chờ lâu .
Máy vội làm cho bãi bán . Khi lên kiểm ra thì thấy đấu ống dk rất khó hiểu . Nâng hạ thì mở bằng cảm biến ra vào amr gàu thì cảm biến quay toa lên.( k đúng với tín hiệu trên màn hình ) và câu nối chân cảm biến ...
Mình đấu lại như nguyên bản hoạt động rất tốt nhưng bãi chật nên k thử di chuyển ga to . Hôm sau khách thử máy chủ bãi bảo hôm trước nó cắt lái bình thường . Nó chỉ bị sau khi mình sữa .
Máy bán đi xa rồi nên mình chỉ có liên lạc nhờ thợ lái vệ sinh con straining mà vẫn thế hiện dg trên bè cát chưa xử lý dc
 
#7
Haizz!! Chủ bài quăng bài viết lên rồi đi mất tiêu; không thấy hồi âm, trả lời gì cả!!
Nói thêm một chút để mồi chài xem thế nào (bệnh này hay và lạ, nhưng không chỉ riêng Kobelco mới có mà các hiệu xe khác như Komatsu hay Hitachi, Sumitomo cũng có đấy).
Có tình trạng mà chắc ít anh em thợ kiểm tra khi gặp trường hợp này: sẽ có một động tác cắt lái (xoay vòng tại chỗ_di chuyển một chân hoặc 2 chân ngược nhau) mà ga TO hay ga NHỎ gì cũng vẫn CẮT LÁI ĐƯỢC và chỉ có một động tác thực hiện được mà thôi. Thí dụ: chỉ có cho xe tiến bên trái là được; còn tiến bên phải hay lùi trái, lùi phải gì cũng không được.
Bác gặp qua vụ này chưa ? Mấy hôm nay nghỉ cắm sai PSV trên bơm nhưng nghỉ lại k phải vì quay toa va gàu độc lập nó vẩn nhanh
 

Đinh Công Văn

Well-known member
#9
Xin lỗi để anh em chờ lâu .
Máy vội làm cho bãi bán . Khi lên kiểm ra thì thấy đấu ống dk rất khó hiểu . Nâng hạ thì mở bằng cảm biến ra vào amr gàu thì cảm biến quay toa lên.( k đúng với tín hiệu trên màn hình ) và câu nối chân cảm biến ...
Mình đấu lại như nguyên bản hoạt động rất tốt nhưng bãi chật nên k thử di chuyển ga to . Hôm sau khách thử máy chủ bãi bảo hôm trước nó cắt lái bình thường . Nó chỉ bị sau khi mình sữa .
Máy bán đi xa rồi nên mình chỉ có liên lạc nhờ thợ lái vệ sinh con straining mà vẫn thế hiện dg trên bè cát chưa xử lý dc
Lại có cao thủ khác được sờ rồi thì phải chờ họ phản hồi xem thế nào khả năng vẫn loanh quanh ở chỗ van điện và thước S Travel
 
Sửa lần cuối: