Dòng máy lốp pw komatsu

Đặng Sơn

Moderator
Thành viên BQT
#1
Năm mới chúc toàn thể gia đìng sức khoẻ tiền tài ăn khang thịnh vượng
Cùng thảo luận về vấn đề hi- mi-lo trên máy lôp Komatsu
1 nguyên lý thay đổi vận tốc
2 cơ chế hoạt động của 2 mô tơ.
3 tác dụng của bộ côn di chuyển
Mọi người cùng thảo luận
 

Đinh Công Văn

Well-known member
#3
Cháu hiểu sơ sơ như thế này nếu có sai các bác chỉ cho cháu thêm bình thường tất cả các số đều chạy moto to khi đạt một tấc độ nào áp bơm số đạt thì sẽ ép cứng bộ lá côn lại chạy bằng moto bé
còn các chế độ và Lo Min Hi là quy định bởi một con rơle rùa thỏ và dòng cấp cho em TVC trên bơm chính
 

Đặng Sơn

Moderator
Thành viên BQT
#4
Nó chỉ có một bộ côn.mà 2 mô tơ ăn thẳng vào nhau.bộ côn chỉ chuyền động đến hộp giảm tốc
 

LACHAU

Administrator
Thành viên BQT
#6
Lo -mi- hi . Nó liên quan tới 2 bộ côn và cả dòng của LS van nữa đấy .
Cháu hiểu sơ sơ như thế này nếu có sai các bác chỉ cho cháu thêm bình thường tất cả các số đều chạy moto to khi đạt một tấc độ nào áp bơm số đạt thì sẽ ép cứng bộ lá côn lại chạy bằng moto bé
còn các chế độ và Lo Min Hi là quy định bởi một con rơle rùa thỏ và dòng cấp cho em TVC trên bơm chính
Mỗi bạn đúng được một phần.
Lo - Mi - Hi liên quan đến việc chỉnh góc nghiêng tối đa của cả BƠM chính lẫn MÔ TƠ chân chạy.
Bộ ly hợp (bộ côn) sẽ cắt bớt MÔ TƠ to (mô tơ phía sau) khi máy chạy đạt đến tốc độ cao (cụ thể là khi đạt tốc độ 11km/h nó sẽ cắt).
PW130-6 TRAVEL FUNCTION.png
 

LACHAU

Administrator
Thành viên BQT
#8
Thực tế nó lại không tách 2 mô tơ mà tách giữa mô tơ và hộp giảm tốc ạ.em vẫn băn khoăn về vấn đề này.
Ơ hay!! Mới đưa hình vẽ ở trên, 2 cái mô tơ đều cắm vào hộp số, riêng cái mô tơ to (mô tơ phía sau) thì có thêm bộ côn ly hợp ở chỗ ăn khớp với hộp số đấy. Cái hình có mũi tên chớp nháy nhìn rõ mồn một thế cơ mà!!!

https://maycongtrinh.club/attachments/pw130-6k-power-train-gif.573/
 
#10
chắc đét là -6 bánh lốp rồi (ko phải -7)chủ thớt nên nói rõ là máy PW 130 150 hay là 170.và đằng sau những chữ đó là có thêm chữ E hay là ES.nó khác nhau đấy
 

Đinh Công Văn

Well-known member
#13
Mỗi bạn đúng được một phần.
Lo - Mi - Hi liên quan đến việc chỉnh góc nghiêng tối đa của cả BƠM chính lẫn MÔ TƠ chân chạy.
Bộ ly hợp (bộ côn) sẽ cắt bớt MÔ TƠ to (mô tơ phía sau) khi máy chạy đạt đến tốc độ cao (cụ thể là khi đạt tốc độ 11km/h nó sẽ cắt).
View attachment 576
thế là ở tốc độ thấp luôn chạy hai moto ạ
bộ côn đó là bộ côn thường mở khi nào đạt tốc độ 11km/h trở lên thì ép cứng bộ côn đó chạy bằng 1 môt nhỏ ạ