Cụ Văn bị nhầm nhọt rồi! Nhiều thiết bị thủy lực có cần cả van SƠ CẤP VÀ THỨ CẤP đâu? Áp từ đầu nguồn phải cao hơn cuối nguồn chứ!
Cụ có để ý đến 2 cửa ra LÁI TRÁI và LÁI PHẢI của bót lái nó ngắt khi không đánh lái không? Cái van nhânh ở 2 đầu ra của bót lái nó làm việc chỉ khi có lực TÁC ĐỘNG NGƯỢC từ dưới bánh xe vào xy lanh. Lúc đấy cái xy lanh BỊ BIẾN THÀNH BƠM PISTON và cái van đó nó sẽ bảo vệ cho CÁI BƠM NÀY và hệ thống kèm theo nó.
Xin nói thêm là các van nhánh trên ngăn kéo, mô tơ di chuyển, mô tơ quay toa... đều có nhiệm vụ như vậy.