xin các cụ tư vấn giúp em với .máy nổ được 2 phút là chết máy, đề lại nổ bình thường rồi lại chạy được 2 phút
em kiểm tra lỗi thì máy báo E 032 FMI 05. dạ em không làm về động cơ nên các cụ thương em
Sách nói: E032 = Cái COMPONENT (linh kiện) tên là MPROP, linh kiện này dùng để "FUEL PRESSURE MONITORING" (theo dõi, kiểm tra, kiểm soát áp suất nhiên liệu). Khi hiện ra E032 là cái MPROP này bị lỗi rồi. FMI 05 = Lỗi cụ thể là "CURRENT BELOW NORMAL" (dòng điện điều khiển bị thấp dưới mức bình thường)...Chết thật!! Vậy thì nó có điện cơ à?? Mà dòng điện điều khiển cho nó chắc phải từ cái hộp ECU đưa ra rồi (ECU mới có quyền điều khiển chứ)......Ô!! vậy ra cái MPROP này giống như cái VAN ĐIỆN TỪ ấy nhỉ!!
Cái MPROP thường được lắp dính vào cái BƠM nhiên liệu. Túm lại: lỗi E032-FMI 05 đã được cái màn hình nói rõ hết rồi, khỏi cần phải coi tài liệu, sách vở gì cả!!
Sách nói: E032 = Cái COMPONENT (linh kiện) tên là MPROP, linh kiện này dùng để "FUEL PRESSURE MONITORING" (theo dõi, kiểm tra, kiểm soát áp suất nhiên liệu). Khi hiện ra E032 là cái MPROP này bị lỗi rồi. FMI 05 = Lỗi cụ thể là "CURRENT BELOW NORMAL" (dòng điện điều khiển bị thấp dưới mức bình thường)...Chết thật!! Vậy thì nó có điện cơ à?? Mà dòng điện điều khiển cho nó chắc phải từ cái hộp ECU đưa ra rồi (ECU mới có quyền điều khiển chứ)......Ô!! vậy ra cái MPROP này giống như cái VAN ĐIỆN TỪ ấy nhỉ!!
Cái MPROP thường được lắp dính vào cái BƠM nhiên liệu. Túm lại: lỗi E032-FMI 05 đã được cái màn hình nói rõ hết rồi, khỏi cần phải coi tài liệu, sách vở gì cả!! View attachment 323View attachment 324
Sách nói: E032 = Cái COMPONENT (linh kiện) tên là MPROP, linh kiện này dùng để "FUEL PRESSURE MONITORING" (theo dõi, kiểm tra, kiểm soát áp suất nhiên liệu). Khi hiện ra E032 là cái MPROP này bị lỗi rồi. FMI 05 = Lỗi cụ thể là "CURRENT BELOW NORMAL" (dòng điện điều khiển bị thấp dưới mức bình thường)...Chết thật!! Vậy thì nó có điện cơ à?? Mà dòng điện điều khiển cho nó chắc phải từ cái hộp ECU đưa ra rồi (ECU mới có quyền điều khiển chứ)......Ô!! vậy ra cái MPROP này giống như cái VAN ĐIỆN TỪ ấy nhỉ!!
Cái MPROP thường được lắp dính vào cái BƠM nhiên liệu. Túm lại: lỗi E032-FMI 05 đã được cái màn hình nói rõ hết rồi, khỏi cần phải coi tài liệu, sách vở gì cả!! View attachment 323View attachment 324
Sách nói: E032 = Cái COMPONENT (linh kiện) tên là MPROP, linh kiện này dùng để "FUEL PRESSURE MONITORING" (theo dõi, kiểm tra, kiểm soát áp suất nhiên liệu). Khi hiện ra E032 là cái MPROP này bị lỗi rồi. FMI 05 = Lỗi cụ thể là "CURRENT BELOW NORMAL" (dòng điện điều khiển bị thấp dưới mức bình thường)...Chết thật!! Vậy thì nó có điện cơ à?? Mà dòng điện điều khiển cho nó chắc phải từ cái hộp ECU đưa ra rồi (ECU mới có quyền điều khiển chứ)......Ô!! vậy ra cái MPROP này giống như cái VAN ĐIỆN TỪ ấy nhỉ!!
Cái MPROP thường được lắp dính vào cái BƠM nhiên liệu. Túm lại: lỗi E032-FMI 05 đã được cái màn hình nói rõ hết rồi, khỏi cần phải coi tài liệu, sách vở gì cả!! View attachment 323View attachment 324
Bạn ĐCV ở trên nói đúng công dụng của nó rồi đấy. MPROP hay M-PROP là viết tắt của Magnetic-PROPortional Valve. Thực chất nó là cái van SCV (Suction Control Valve). Do mỗi hãng có cách dùng từ khác nhau thôi!!!
Bạn ĐCV ở trên nói đúng công dụng của nó rồi đấy. MPROP hay M-PROP là viết tắt của Magnetic-PROPortional Valve. Thực chất nó là cái van SCV (Suction Control Valve). Do mỗi hãng có cách dùng từ khác nhau thôi!!!