Cập nhật một số cải tiến của kom -10 cho thị trường việt nam

LACHAU

Administrator
Thành viên BQT
#6
Thế cái BƠM của nó là HPV gì vậy chú??
Đo công suất theo chuẩn ISO 14396 thì động cơ "SAA6D107E-1" có công suất thấp hơn "SAA6D107E-2" đến 20kW đấy nhá!!
BƠM KHỎEMÁY YẾU thì hệ quả là gì nhỉ??!!



PC-10 ENGINE PC-8.jpg PC-10 NEW PUMP POWER INCREASE.jpg
 
Sửa lần cuối:

Gie-rach

Administrator
#7
Bản này là bản sản xuất riêng cho việt nam thôi . Hiện chỉ có 1 chiếc làm mẫu . A e chú ý phần ống xả và sau này sẽ là kim chịu dc dầu bẩn 1 tý . Còn phần công suất thì chắc có 1 chút hiệu chỉnh nhưng komatsu chưa nói rõ
 

LACHAU

Administrator
Thành viên BQT
#8
Các bạn xem kỹ hình thứ hai bên dưới. Đó là một cải tiến cực hay giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, mời các bạn mổ xẻ nó cho rõ ràng, dễ hiểu hơn nhé.
Còn cái BƠM thì KOMATSU lắp cho máy PC210-10MO cái BƠM lớn hơn (HPV125), có lẽ chạy theo cho bằng chị, bằng em (KOBELCO SK210-10 cũng lắp BƠM K7V125).



002.png 004.png
 
Sửa lần cuối:

LACHAU

Administrator
Thành viên BQT
#9
Các bạn xem kỹ hình thứ hai bên dưới. Đó là một cải tiến cực hay giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, mời các bạn mổ xẻ nó cho rõ ràng, dễ hiểu hơn nhé.
Còn cái BƠM thì KOMATSU lắp cho máy PC210-10MO cái BƠM lớn hơn (HPV125), có lẽ chạy theo cho bằng chị, bằng em (KOBELCO SK210-10 cũng lắp BƠM K7V125).



View attachment 497 View attachment 496
Chán nhỉ ??!! Cố khơi gợi đề tài để thảo luận mà mãi chẳng thấy ai tham gia!!